Sarri: "Cậu ấy thật tuyệt, rất phù hợp đá cặp với Hazard"

05:32 Chủ nhật 03/02/2019

TinTheThao.com.vnVới sự xuất sắc của Gonzalo Higuain và Eden Hazard, Chelsea đã có thắng lợi 5-0 đầy ấn tượng trước Huddersfield.

Bỏ sau lưng thất bại thảm hại trước Bournemouth, Chelsea đã chơi cực hay khi tiếp Huddersfield trên sân nhà. Ngay phút 16, tân binh Gonzalo Higuain đã có bàn thắng ra mắt The Blues với pha dứt điểm đẳng cấp. Sau đó, Eden Hazard ghi liền 2 bàn thắng giúp đội nhà đảm bảo thắng lợi. Phút 69, Higuain hoàn thành cú đúp trước khi David Luiz lập công ấn định chiến thắng hủy diệt 5-0 cho đội bóng của HLV Maurizio Sarri.

Sarri:

 Hazard và Higuain là cặp bài trùng lợi hại.

Sau trận đấu, HLV Sarri có lí do để đưa Higuain 'lên mây': "Higuain đang tiến bộ. Cậu ấy không đạt thể trạng tốt nhất khi vừa đến đây bởi vấn đề về lưng và chỉ ra sân một vài trận. Higuain là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy rất phù hợp để chơi cùng Eden Hazard.

Khoảnh khắc tuyệt vời nhất của chúng tôi trong trận đấu này là 25 phút đầu tiên, cách chúng tôi di chuyển với trái bóng rất nhanh, rất nguy hiểm."

Ở trận đấu này, trong từng pha xử lý bóng và di chuyển, Higuain đều thấy đẳng cấp của mình. Anh khiến NHM The Blues yên tâm hơn hẳn so với Alvaro Morata hay Olivier Giroud.

Gonzalo Higuain xuất sắc như thế nào:

Minh Tuấn | 04:08 03/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục