Sarri cập nhật tình hình chấn thương của Eden Hazard

13:39 Thứ hai 29/10/2018

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Chelsea đã đưa ra nhận định của mình về tầm quan trọng và thời điểm cậu học trò có thể trở lại.

Chelsea bước vào Vòng 10 Premier League bằng chuyến hành quân đến Turf Moor đối đầu Burnley. Đáng chú ý khi trụ cột Eden Hazard hoàn toàn vắng mặt trong danh sách thi đấu The Blues. Cách đây ít ngày, tuyển thủ Bỉ cũng bỏ lỡ màn đọ sức với BATE Borisov ở Europa League.

Rất may cho đại diện Tây London, thiếu vắng siêu sao quan trọng nhất đội hình đã được bù đắp bởi các đồng đội của anh. Lần lượt Alvaro Morata, Ross Barkley, Willian và Ruben Loftus-Cheek điền tên lên bảng tỷ số, giúp Chelsea hủy diệt đội chủ nhà 4 bàn không gỡ.

Sarri tiết lộ thời điểm Hazard trở lại - Bóng Đá

 Hazard gặp chấn thương.

Sau trận, khi được hỏi về tình hình của Số 10, Sarri thừa nhận mong muốn Hazard sớm trở lại, nhưng có lẽ trận đấu với Derby County tới đây vẫn là quá sớm. "Nếu được, tôi muốn có Hazard mọi trận đấu." Goal dẫn lời nhà cầm quân người Ý. "Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ giỏi nhưng điều Hazard mang lại vẫn khác biệt."

"Tôi rất hạnh phúc vì đội bóng ghi đến 7 bàn qua 2 trận gần nhất khi không có Hazard. Đó là tín hiệu tốt. Tôi muốn Hazard trở lại sớm nhất có thể. Thứ năm tới chưa chắc chắn nhưng hy vọng cậu ấy sẽ hồi phục cho trận đấu Chủ nhật."

Hazard gặp chấn thương lưng sau pha va chạm với Ashley Young ở cuộc chạm trán Manchester United vào ngày 20/10. Ngòi nổ 27 tuổi đang dẫn đầu danh sách làm bàn của Chelsea mùa giải hiện tại.

Phụng Sồ | 12:25 29/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục