"Sarri-ball là cái gì vậy?"

09:54 Thứ năm 03/01/2019

TinTheThao.com.vnHLV Sarri bị huyền thoại người Anh chất vấn về trường phái bóng đá ông theo đuổi, sau trận hòa thất vọng vừa qua.

Bất ngờ không hề nhỏ trong lượt trận Vòng 21 Premier League rạng sáng nay là việc Chelsea bị Southampton cầm hòa ngay tại Stamford Bridge. Tiếp đón đối thủ đang vật lôn với cuộc đua trụ hạng, đoàn quân trong tay HLV Maurizio Sarri kiểm soát bóng lên đến 72%, nhưng lại bế tắc trong việc xuyên phá hàng thủ đội khách xuyên suốt 90 phút.

Chỉ có được 1 điểm, vị trí thứ 4 của The Blues bị đe dọa, khi các đối thủ bám đuổi phía sau là Arsenal và Manchester United rút ngắn cách biệt lần lượt còn 3 và 6 điểm. 

Shearer:

 The Blues nhạt nhòa.

Chứng kiến màn trình diễn thất vọng của Chelsea, cựu danh thủ Alan Shearer băn khoăn về phong cách tấn công dựa trên nền tảng chuyền bóng, hay còn được biết đến với cái tên Sarri-ball mà đại diện Tây London áp dụng ở triều đại mới.

"Liệu Sarri-ball có phải là cách họ yêu cầu 1 tiền vệ cầm bóng và chuyền quẩn quanh?" Shearer thắc mắc qua BBC Radio 5 Live. "Tôi chỉ băn khoăn chính xác nó là cái gì, liệu có phải là đưa bóng cho 1 trung vệ, người chuyền cho 1 tiền vệ và kiểm soát trận đấu theo cách như thế. Tôi không nghĩ đó là bất kỳ điều gì mới trong bóng đá."

Phụng Sồ | 08:20 03/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục