Sara Carbonero sắp bị Vanessa Huppenkothen soán ngôi

16:08 Thứ hai 04/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sự xuất hiện của phóng viên Vanessa Huppenkothen có thể sẽ soán ngôi của Sara Carbonero, bạn gái thủ môn Iker Casillas, trên phương diện nhà báo hấp dẫn nhất.

Tại World Cup 2014, nữ phóng viên Vanessa Huppenkothen của kênh truyền hình Mexico “Televisa Deportes” từng gây sốt nhờ ngoại hình rất xinh đẹp. Khi đó, nhà báo tóc vàng này được bình chọn là nữ phóng viên hấp dẫn nhất trên đất Brazil.


Rồi mới đây, Vanessa được mời làm người dẫn chương trình cho kênh truyền hình ở Đức. Theo đó, cô vừa tác nghiệp tại giải đấu giao hữu Schalke Cup quy tụ 4 đội bóng là Schalke 04, West Ham United, Newcastle United và Malaga.

Tại đây, nữ phóng viên này đã thực hiện cuộc phỏng vấn ngắn với tân binh Guillermo Ochoa, thủ môn cập bến Malaga hè qua. Đáng chú ý, Vanessa khi đó khoác trên mình chiếc áo đấu của Schalke 04.

Theo nguồn tin của báo chí, Vanessa có cha là cầu thủ bóng đá người Đức. Cô lớn lên ở Mexico, nhưng lại thường sống cùng với cha tại Duisburg (Đức). Thời gian này, Vanessa thường theo dõi những trận đấu của Schalke và trở thành một fan của Bundesliga.

Năm nay 29 tuổi, Vanessa có bằng đại học ngành truyền thông quốc tế và thông thạo 4 thứ tiếng gồm Castilla, Đức, Pháp và Anh. Năm 2007, cô từng giành được danh hiệu Hoa khôi thể thao trong cuộc thi Miss Mexico National Contest.

Trước khi trở thành một phóng viên, Vanessa từng có thời gian là người mẫu.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục