Sắp ra mắt CLB mới, sao Chelsea công khai chia tay

06:22 Thứ bảy 17/07/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao The Blues đạt thỏa thuận chuyển sang Serie A và đã hạ cánh đến bến đỗ mới kiểm tra y tế.

Tháng trước, trang chủ Chelsea thông báo gia hạn hợp đồng của Olivier Giroud đến hết chiến dịch 2021/22. Những tưởng động thái này sẽ đảm bảo việc Giroud xuất hiện trong màu áo The Blues ít nhất thêm 1 năm nữa thì thực tế lại hoàn toàn đảo chiều.

Sau kì EURO cùng tuyển Pháp, tiền đạo 34 tuổi sắp ra mắt bến đỗ mới. Giroud đã đến AC Milan kiểm ra y tế và sẽ đặt bút ký vào giao kèo có thời hạn 2 năm tại San Siro. Được biết Chelsea sẽ nhận được khoảng 2 triệu bảng khi chấp nhận cho chân sút kỳ cựu chuyển sang Serie A thi đấu.

Olivier Giroud sends farewell message to Chelsea as he joins AC Milan - Bóng Đá

 Giroud gửi lời chia tay đến đội chủ sân Stamford Bridge.

Qua Twitter cá nhân, Giroud vừa đăng tải hình ảnh nâng cao những cúp vô địch trong thời gian gắn bó với ông lớn tây London, kèm lời chia tay: "1 lời cảm ơn khổng lồ dành cho các khoảnh khắc đặc biệt này gửi đến tất cả thành viên The Blues, các đồng đội, các HLV và toàn thể CLB."

"Tôi đang khởi đầu chuyến phiêu lưu mới với trái tim hân hoan và thư thái. Các thắng lợi của chúng ta tại FA Cup, Europa League lẫn Champions League đều tuyệt diệu. Yêu các bạn, từ Oli G."

Giroud gia nhập Chelsea từ Arsenal vào tháng 01/2018 trong phi vụ có giá trị 18 triệu bảng. Tổng cộng qua 119 lần ra sân cho The Blues, chân sút người Pháp đóng góp 39 bàn thắng.

Olivier Giroud và siêu phẩm vào lưới ĐT Việt Nam:

 
Phụng Sồ | 05:24 17/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục