Sắp phải cạnh tranh với Konate, trung vệ Liverpool phá vỡ im lặng

10:08 Thứ hai 07/06/2021

TinTheThao.com.vnNhân tố quan trọng trong hành trình vực dậy phong độ của Liverpool cuối mùa trước lên tiếng về cuộc cạnh tranh vị trí với tân binh.

Bước vào mùa giải 2020/21 với vị thế đương kim vô địch Premier League nhưng mọi tham vọng của Liverpool sớm hứng chịu đòn giáng bởi chấn thương nghiêm trọng của Virgil van Dijk.

Mất sự phục vụ của trụ cột hàng phòng ngự đến hết mùa, The Kop bỗng trở nên vô cùng mong manh và có thể thua bất kỳ đối thủ nào. Bị loại khỏi mọi đấu trường cúp, may mắn cho đội chủ sân Anfield khi tấm vé dự Champions League cuối mùa vẫn được vớt vát nhờ phong độ cải thiện cuối mùa.

Nhân tố quan trọng giúp Liverpool cán đích trong Top 4 Premier League phải kể đến Nathaniel Phillips. Bắt cặp cùng Rhys Williams, Phillips đã chơi rất vững chắc trong giai đoạn về đích.

Nathaniel Phillips has shown profound maturity after being asked about Ibrahima Konate’s move to Liverpool - Bóng Đá

Phillips đối mặt cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt.

Với việc tân binh Ibrahima Konate cập bến, cơ hội ra sân của Phillips có thể bị ảnh hưởng. Dù thế phát biểu qua Liverpool Echo được AnfieldCentral dẫn lại, trung vệ 24 tuổi vẫn sẵn sàng đón nhận thách thức: "Tôi không ngạc nhiên [khi chứng kiến Konate gia nhập]. Liverpool là CLB khổng lồ và sẽ luôn có cuộc cạnh tranh vị trí lớn."

"Bạn luôn phải tranh đấu giành suất trong đội hình. Bất kể cuộc cạnh tranh, tôi vẫn xem Konate là 1 người nữa để học hỏi. Tôi cần theo dõi cậu ấy cặn kẽ, xem cậu ấy thi đấu và xem liệu có thể rút ra bất kỳ bài học nào."

Liverpool: Virgil van Dijk phục hồi nhanh chóng

 
Phụng Sồ | 09:10 07/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục