Sắp lên ngôi, CLB Nam Định có quyết định bất ngờ

10:02 Thứ hai 24/06/2024

TinTheThao.com.vnVới việc đang tiến sát đến ngôi vương V-League mùa này, CLB Nam Định đã có một quyết định được nhiều CĐV mong chờ.

CLB Nam Định đang tiến rất gần đến ngôi vô địch V-League 2023/24. Chiến thắng 1-0 mới đây của đội bóng thành Nam trước Hà Tĩnh đã giúp họ tạo ra cách biệt 4 điểm với đội nhì bảng Bình Định, khi mùa giải chỉ còn 2 vòng.

Trong trận đấu sắp tới với Khánh Hòa trên sân Thiên Trường, Nam Định sẽ chính thức đăng quang nếu giành được 3 điểm. Thực tế, một chiến thắng của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt trước đối thủ đã xuống hạng trên sân nhà được đánh giá là rất dễ dàng.

Đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt có thể "mở hội" trên sân Thiên Trường. Ảnh: CLB Nam Định

Vậy nên, mới đây lãnh đạo CLB Nam Định đã đưa ra một quyết định bất ngờ dành cho các CĐV với thông báo: "Đây là trận đấu cuối cùng của đội trên sân nhà tại V-League 2023/24. Vì vậy, Ban lãnh đạo đội bóng quyết định mở cửa tự do toàn bộ khán đài A5, A6, B, C, D như một món quà nhỏ tri ân người hâm mộ. Riêng khu vực chính giữa khán đài B dành cho Hội CĐV.

Trong suốt hành trình đã đi tại V-League năm nay, CLB Nam Định nhận được sự yêu thương vô cùng lớn lao của người hâm mộ từ khắp mọi miền Tổ quốc.

Trong đó, Thiên Trường luôn là sân bóng có lượng CĐV đông đảo nhất giải, được mệnh danh là 'chảo lửa', là 'thánh đường bóng đá' . Chính sự tiếp sức của người hâm mộ đã góp công lớn để các cầu thủ thăng hoa, có thành tích tốt. Nam Định hiện đang đứng đầu bảng với 47 điểm, hơn đội thứ hai 4 điểm khi giải chỉ còn hai vòng đấu.

Nam Định đã ở rất gần đích và đội hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin yêu, cổ vũ của người hâm mộ, để biến giấc mơ thành hiện thực".

Nguyễn Văn Minh Nhật | 10:02 24/06/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục