Sắp hết hạn hợp đồng, Benitez nhắc khéo Napoli

03:45 Chủ nhật 01/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Rafa Benitez đã bóng gió thúc giục Napoli nhanh chóng gia hạn hợp đồng với mình.

Sắp hết hạn hợp đồng, Benitez nhắc khéo Napoli

Chính thức nắm quyền dẫn dắt Napoli vào năm 2013, và đến lúc này HLV Rafa Benitez cũng đã tạo dựng được không ít dấu ấn tại nước Ý, khi mà ông đã giúp đội chủ sân San Paolo giành được danh hiệu Supercoppa và Coppa Italia.

Tuy nhiên hiện tương lai của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn đang là một dấu hỏi, khi phía Napoli vẫn chưa có động thái nào cho thấy họ muốn giữ chân ông, dù hợp đồng hiện tại chỉ còn hiệu lực đến mùa Hè năm nay.

Trước tình hình đó, mới đây HLV Benitez đã 'nhắc khéo': "Tôi không biết khi nào ngày chia tay của tôi sẽ đến. Nó có thể sẽ là trong vòng 3-4 năm tới, hoặc cũng có thể sớm hơn. Tuy nhiên dù thế nào đi nữa thì tôi cũng sẽ cống hiến hết khả năng của mình cho đến ngày cuối cùng."

"Mọi người đều biết hợp đồng của tôi sẽ hết hạn vào tháng Sáu. Chắc chắn chúng tôi sẽ sớm có buổi làm việc cùng nhau, tuy nhiên chủ yếu sẽ là những vấn đề của đội bóng, còn vấn đề của tôi sẽ không cần phải quan tâm."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục