Sắp hầu toà, sao Liverpool nhận "cú hích" từ Klopp

16:13 Thứ tư 28/12/2016

TinTheThao.com.vnHLV Juergen Klopp mới đây đã lên tiếng về tình trạng của cậu học trò Roberto Firmino sau scandal say rượu khi lái xe.

firmino

Trong mắt Klopp, vị trí của Firmino cực kì quan trọng. 

Cách đây vài ngày, tiền đạo người Brazil đã bị cảnh sát Anh bắt giữ vì hành vi điều khiển phương tiện giao thông trong khi say rượu. Tuy nhiên đêm qua, Firmino vẫn ra sân trong màu áo Liverpool đón tiếp Stoke City và còn đóng góp 1 bàn thắng.

Sau trận đấu, cánh báo giới liên tục đặt ra câu hỏi về tương lai của cầu thủ người Brazil với HLV Juergen Klopp. Và chiến lược gia người Đức khẳng định: "Không có chuyện tôi loại cậu ấy khỏi đội hình chính thức. Không bao giờ. Firmino đã tập luyện vô cùng chăm chỉ và chúng tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện đó."

Theo thông tin từ báo giới Anh, Firmino nhiều khả năng sẽ ra hầu toà vào ngày 31/1 và sẽ phải lỡ trận gặp Chelsea tại Ngoại hạng Anh. Đây là một mất mát cực kì lớn của Liverpool trong tình cảnh Sadio Mane cũng không thể ra sân vì bận thi đấu CAN 2017 cùng tuyển Senegal.

Trong một diễn biến khác, tiền vệ Lucas Leiva nhiều khả năng sẽ gia nhập Inter Milan trong tháng 1 tới. Bản thân Klopp cũng không tha thiết giữ chân tiền vệ người Brazil khi trong tay ông đã có Emre Can, Georginho Wijnaldum và Jordan Henderson.

Chiêm ngưỡng tầm quan trọng của Firmino:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 16:00 28/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục