Sắp đến Barca, Xavi công khai triết lý

22:43 Thứ bảy 06/11/2021

TinTheThao.com.vnXavi Hernandez đã đạt thỏa thuận chia tay CLB Al-Sadd và anh đang trên đường đến Barcelona để nhận chức tân thuyền trưởng.

Sau những kết quả tệ hại trong giai đoạn vừa qua, Barcelona đã quyết định sa thải HLV Ronald Koeman khỏi ghế nóng và gương mặt được họ lựa chọn thay thế không ai khác ngoài huyền thoại của CLB, Xavi Hernandez. 

Bản thân chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đã đạt được thỏa thuận chia tay CLB Qatar, Al-Sadd để trở về quê nhà, nắm chức vụ thuyền trưởng ở CLB xứ Catalunya. 

Với sự am hiểu văn hóa và lối đá của đội bóng, Xavi được kỳ vọng sẽ tạo nên cú hích cho Barcelona, giúp họ trở lại với đường đua danh hiệu ở mùa bóng này. 

Sắp đến Barca, Xavi công khai triết lý - Bóng Đá

Xavi được kỳ vọng sẽ tái thiết thành công Barca.  

Trong quá khứ, Xavi cũng đã có những tiết lộ khá thú vị về triết lý huấn luyện của mình. Cụ thể, trong video được trang Twitter chính thức của Barca đăng tải, Xavi cho biết: "Nếu bạn có một HLV không đòi hỏi nhiều ở các cầu thủ của mình, bạn có thể nhận lại một màn trình diễn từ 5 đến 10 điểm và cộng với một chút may mắn, có thể bạn sẽ thành công. 

Còn nếu bạn có một HLV luôn đặt ra yêu cầu từ 9 đến 9.5 cho các cầu thủ, bạn có thể nhận về một màn trình diễn dao động trong thang điểm 8, và với điều đó, cộng thêm sự nỗ lực và cố gắng, bạn sẽ có được những danh hiệu". 

Bàn thắng đầu tiên của Xavi Hernandez tại LaLiga (Tháng 12/1998)

 
Phi Yến | 22:13 06/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục