Sắp có thư hùng Sharapova-Obama

08:50 Thứ tư 24/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Năm sau, những ai yêu mến tay vợt xinh đẹp Maria Sharapova sẽ được chứng kiến thần tượng của họ chạm trán với một đối thủ rất đặc biệt. Đó là tổng thống Barack Obama của nước Mỹ.

Sharapova sắp tranh tài với tổng thống Obama

Theo dự kiến, trận so vợt giữa cựu số 1 thế giới Maria Sharapova và tổng thống Barack Obama sẽ diễn ra mùa hè năm sau trên sân The Dr. Renee Richards (Mỹ). Cha đẻ của trận đấu này là phó tổng thổng Mỹ, Joe Biden và đệ nhất phu nhân Michelle Obama, cùng nữ hoàng truyền hình Mỹ Oprah Winfrey.

Được biết, giá vé của trận đấu Sharapova-Omaba là 700 USD cho người lớn, và 300 USD cho trẻ em dưới 12 tuổi. Toàn bộ số tiền thu được sẽ được dùng để hỗ trợ cho phần thâm hụt to lớn mà nước Mỹ phải gánh chịu.

Trước khi trận Maria Sharapova gặp tổng thống Obama diễn ra, phó tổng thống Joe Biden sẽ có màn biểu diễn với huyền thoại quần vợt nữ Martina Navratilova. Trong một chia sẻ mới đây, 'lão bà' Navratilova hứa sẽ nhân nhượng với phó tổng thống Joe Biden và không hạ đối thủ bằng tỷ số huỷ diệt.

Còn tổng thống Obama khi được hỏi làm sao để có thể đối đầu với một trong những tay vợt xinh đẹp và hấp dẫn nhất thế giới là Maria Sharapova; ông cũng trả lời rất hài hước: "Chúng ta hãy thành thật đi nào. Mọi người đều biết rằng khán giả tới sân không phải để xem tôi thi đấu. Họ sẽ dán mắt vào nét quyến rũ của Maria Sharapova".

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục