Sắp có sự thay đổi trong ban lãnh đạo Inter?

09:44 Thứ tư 20/03/2013

Nhiều khả năng giám đốc thể thao hiện tại của Chievo, Giovanni Sartori sẽ chuyển tới Inter làm việc vào mùa giải năm sau.

Trong vài tuần gần đây, chủ tịch Massimo Moratti đã cho nghỉ việc rất nhiều thành viên trong ban điều hành của Inter, đặc biệt là những người làm công tác chuyển nhượng, vì ông cảm thấy không hài lòng sau những gì đã xảy ra trong việc Wesley Sneijder ra đi, hay việc tìm người thay thế cho Digeo Milito.

Giovanni Sartori. Ảnh: Internet.

Theo một vài nguồn tin thân Inter cho biết, sắp tới sẽ có thêm một sự thay đổi lớn nữa trong bộ máy điều hành của đội bóng này, khi giám đốc Marco Branca nhiều khả năng cũng sẽ sớm nhận được thư sa thải từ chủ tịch Moratti. Và người đảm nhận vị trí mà Branca để lại sẽ là Sartori.

Phát biểu về thông tin này, giám đốc thể thao của Chievo đã cho biết: "Tôi vẫn chưa đọc báo và cũng chẳng biết tý gì về chuyện này. Hiện tôi chỉ quan tâm đến một vấn đề duy nhất là giúp Chievo trụ hạng thành công."

Do trận đấu với Sampdoria tại vòng 29 vừa qua đã không thể diễn ra đúng lịch trình vì thời tiết xấu, nên hiện Inter đang phải chấp nhận tạm xếp ở vị trí thứ 6 và đang kém nhóm được dự Champions League năm sau 7 điểm.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục