Sắp chạm trán Chelsea - Arsenal, Slot thừa nhận 1 sự thật

11:49 Thứ năm 17/10/2024

TinTheThao.com.vnLiverpool sẽ đụng độ những đối thủ lớn sau đợt tập trung lên tuyển.

Liverpool có khởi đầu ấn tượng dưới thời HLV Arne Slot. Đội bóng hiện đang dẫn đầu Premier League với 6 chiến thắng sau 7 trận, bay cao tại đấu trường châu Âu với 2 chiến thắng trong 2 trận đầu tiên và đã lọt vào vòng tiếp theo của Carabao Cup. Đây có thể xem là giai đoạn “trăng mật” đầy thành công của Slot cùng Liverpool.

Phát biểu vào tháng trước, HLV người Hà Lan đã nhận định về những thử thách sắp tới sau đợt tập trung lên tuyển.

Slot sắp chạm trán Chelsea và Arsenal.

"Tôi biết các cầu thủ của mình giỏi thế nào," Slot chia sẻ.

"Nhưng chúng tôi vẫn phải chứng minh năng lực khi lịch thi đấu trở nên dày đặc hơn. Chúng ta đều biết sau đợt tập trung lên tuyển, những trận đấu sẽ trở nên khó khăn hơn nhiều so với hiện tại."

Slot đang có khởi đầu mơ ước, nhưng ông hiểu rõ những thách thức đang chờ đợi khi các đối thủ sắp tới lần lượt là Chelsea, Arsenal cũng như RB Leipzig tại Champions League. Sau kỳ nghỉ, Liverpool sẽ phải đối đầu với các đối thủ mạnh mẽ hơn, điều này sẽ kiểm tra thực sự năng lực của họ. Những trận đấu quan trọng tại Premier League cũng như tại đấu trường châu Âu sẽ đòi hỏi toàn đội phải duy trì sự tập trung và phong độ cao nhất.

Arne Slot đã mang lại một luồng gió mới, nhưng ông cũng biết rằng để thành công bền vững, Liverpool cần phải vượt qua những thử thách khó khăn phía trước. Đây sẽ là thời điểm quan trọng để xem liệu đội bóng có thực sự đủ sức cạnh tranh danh hiệu trong mùa giải này hay không.

Lê Trường Sơn | 11:49 17/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục