Sao Việt kiều tỏa sáng, HLV Hà Tĩnh hé lộ điều không ngờ

15:55 Chủ nhật 15/09/2024

TinTheThao.com.vnNgày khai màn V-League, Hà Tĩnh đã tạo nên bất ngờ khi đánh bại những nhà đương kim vô địch, Nam Định với tỷ số 1-0.

Cái tên ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu là trung vệ Việt kiều, Adou Leygley Minh. Dù sở hữu chiều cao không quá lý tưởng (1m78), nhưng tân binh của Hà Tĩnh vẫn có pha bay người đánh đầu hiệu quả, giúp đội nhà giành trọn 3 điểm.

Đáng chú ý, theo tiết lộ của HLV Nguyễn Thành Công, cầu thủ Việt kiều Pháp có giai đoạn thử việc không mấy ấn tượng và từng khiến Ban huấn luyện đội bóng phải cân nhắc tuy nhiên, những màn thể hiện tốt ở các trận đấu tiền mùa giải đã giúp anh được ở lại Hà Tĩnh.

Adou Minh tỏa sáng cùng Hà Tĩnh. Ảnh: Báo Hà Tĩnh.

Chia sẻ cụ thể hơn được báo Hà Tĩnh dẫn lời, HLV Nguyễn Thành Công cho biết: "Chúng tôi được giới thiệu về Adou Leygley Minh mùa trước nhưng mùa này mới để cậu ấy thử việc. Ban đầu cậu ấy gặp khó khăn trong việc hòa nhập với đội bóng, nhưng càng ngày càng nỗ lực.

Tại giải giao hữu trước mùa giải, Minh có sự tiến bộ nhanh chóng nên chúng tôi quyết định ký hợp đồng. Ở trận đấu này, Minh đã thi đấu rất tốt, cậu ấy là một trong số ít Việt kiều thích nghi với V-League nhanh như vậy”.

Phi Yến | 15:55 15/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục