Sao Valencia cực kỳ 'hâm mộ' Wayne Rooney

11:55 Thứ ba 02/10/2012

Tiền đạo đang đá cho CLB Valencia của Tây Ban Nha là Roberto Soldado cho biết anh là một fan chính hiệu của 'Gã Shrek' và cứ mỗi trận đấu Rooney ra sân trong màu áo Manchester United tại Champions League cũng là lúc mà Soldado háo hức chờ đợi đợi chứng kiến người đồng nghiệp của mình thi đấu.

Sắp tới, Rooney sẽ cùng Manchester United hành quân đến Romania để làm khách của CLB CFR Cluj, sau khi đã vắng mặt trong chiến thắng tối thiểu 1-0 của bầy Quỷ Đỏ trước Galatasaray tại Champions League.

Soldado cho biết anh cảm thấy thật may mắn khi Rooney đã hoàn toàn bình phục chấn thương ở đùi sau khi cú đạp của tiền đạo Hugo Rodallega (Wigan Athletic) đã làm đùi của Rooney rách một vệt dài và phải nghỉ hết 1 tháng để điều trị.

Rooney trong một buổi tập của Manchester United. Ảnh: Internet.

Nói về Rooney, Soldado cho biết anh rất ấn tượng với cách mà cầu thủ người Anh hòa nhập rất nhanh trở lại với các trận đấu sau khi bị chấn thương, và sự ngưỡng mộ mà Soldado dành cho Rooney là rất lớn.

"Nếu như tôi xem Champions League thì người mà tôi mong được xem nhất chính là Wayne Rooney", Soldado trả lời phỏng vấn của Uefa.com.

"Trước đó, Rooney còn hơn cả 1 trung phong, một cỗ máy ghi bàn. Bây giờ anh ấy lại là mẫu cầu thủ rất tích cực tham gia phòng ngự, và chắc chắn anh ấy sẽ còn tiến bộ hơn nhiều nữa".

Rooney đã trở lại từ chấn thương và nhanh chóng mang đến những hiệu ứng tích cực cho Manchester United. Trong trận đấu tại Capitol One Cup với Newcastle, Rooney ra sân ngay từ đầu và sau đó vài ngày, anh vào sân từ ghế dự bị, kiến tạo cho Nani ghi 1 bàn thắng và tham gia trong nhiều tình huống tấn công nguy hiểm khác bên phần sân Tottenham. Nhiều khả năng số 10 của Manchester United sẽ tiếp tục được điền tên vào đội hình xuất phát với CFR Cluj. Còn trong lúc đó, Valencia của Soldado cũng sẽ có trận cầu quan trọng với Lille và Soldado sẽ rất tiếc nuối khi không có cơ hội được xem Rooney thi đấu.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục