Sao tuyển Anh nhận trách nhiệm sau thất bại bất ngờ trước Hy Lạp

09:32 Thứ sáu 11/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với TNT Sports, trung vệ John Stones thừa nhận tuyển Anh cần phải nhìn lại trận đấu với Hy Lạp để tiến lên phía trước.

Với việc Harry Kane không thể ra sân trong trận đấu với Hy Lạp thuộc khuôn khổ bảng F Nations League, John Stones có lần đầu tiên đeo băng đội trưởng "Tam Sư". Tuy nhiên, tuyển Anh lại bất ngờ phải nhận thất bại cay đắng 1-2 ngay tại Wembley.

John Stones thừa nhận các cầu thủ tuyển Anh phải nhìn lại sau trận thua Hy Lạp.

Chia sẻ với TNT Sports sau trận đấu, bên cạnh nỗi thất vọng, trung vệ thuộc biên chế Manchester City khẳng định anh cùng toàn đội cần phải nhìn lại trận đấu này để tiếp tục tiến lên phía trước.

John Stones nói: "Chúng tôi đã ra sân với một hệ thống mới. Đó là điều mà chúng tôi biết với tư cách là cầu thủ. Như Lee Carsley đã nói với chúng tôi, khi chúng tôi ra sân, chúng tôi phải thể hiện. Chúng tôi phải tự chịu trách nhiệm và thực hiện công việc, và chúng tôi đã không tạo ra đủ cơ hội một cách rõ ràng".

"Hôm nay chúng tôi khá dàn trải từ những pha cố định và nhiều pha phản công mà tôi không hài lòng. Đây là một đêm khó khăn. Có rất nhiều điều phụ thuộc vào cá nhân tôi, và đối với các chàng trai, chúng tôi coi đây là một cơ hội tuyệt vời để đứng đầu bảng. Điều đó đã không xảy ra. Chúng tôi phải nhìn lại trận đấu này và tiến về phía trước".

Sau trận thua gây sốc ngay tại Wembley, tuyển Anh tạm thời tụt xuống vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng, với 3 điểm kém hơn Hy Lạp. Rõ ràng "Tam Sư" cần cố gắng hơn trog thời gian tới.

Trần Huy Trưởng | 09:32 11/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục