Sao tuyển Anh có cơ hội tái hợp Harry Kane

08:59 Thứ sáu 20/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, Bayern Munich sẵn sàng cạnh tranh với Newcaslte United để có được Kalvin Phillips từ Man City.

Kalvin Phillips không được ra sân thường xuyên ở Man City. Dù sao, anh vẫn là một tiền vệ tài năng và được nhiều CLB săn đón. Newcastle United muốn có Phillips, nhưng họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ Bayern Munich.

Kalvin Phillips 'could join Harry Kane at Bayern Munich  - Bóng Đá

 Kalvin Phillips chỉ là dự bị tại Man City.

The Toon muốn ký hợp đồng với ngôi sao người Anh vào tháng Giêng, vì bản hợp đồng trị giá 52 triệu bảng Sandro Tonali có nguy cơ bị cấm thi đấu 12 tháng nếu bị kết tội cá cược bất hợp pháp khi còn ở AC Milan. Trong khi đó, Phillips muốn tìm đường ra đi, nhằm có suất thi đấu ở EURO vào mùa hè tới và Pep Guardiola có thể sẽ để anh ra đi theo dạng cho mượn vào tháng Giêng.

Mới nhất, gã khổng lồ nước Đức, Bayern Munich cũng bày tỏ sự quan tâm đến Phillips. Nếu đến Allianz Arena, cựu ngôi sao Leeds United sẽ được tái hợp với người đồng đội ở tuyển, Harry Kane.

Phillips mới chỉ đá chính 1 lần cho Man City trên mọi đấu trường mùa này. Anh cũng đã thừa nhận mình rất cần thời gian thi đấu để duy trì phong độ đỉnh cao.

Minh Tuấn | 08:01 20/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục