Sao trẻ vô địch U21 châu Âu chia tay Man City

19:45 Chủ nhật 12/07/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tiền đạo trẻ John Guidetti đã chính thức chia tay Manchester City để chuyển nhượng tự do đến với Celta Vigo.

Guidetti chính thức chia tay Man City. Ảnh: Internet.

Cuối tháng trước, John Guidetti đã cùng với U21 Thụy Điển giành chức vô địch châu Âu ở lứa trẻ sau khi vượt qua U21 Bồ Đào Nha ở trận chung kết. Tuy nhiên, cửa trở về Man City và giành suất đá chính là không cao nên Guidetti quyết định rẽ sang hướng khác trong sự nghiệp.

Napoli, Malaga và Sevilla là những đội bóng khao khát có được chân sút 23 tuổi từng được vì là thần đồng tiềm năng nhất đất nước Thụy Điển (gia nhập Man City năm 2008 khi còn rất trẻ). Tuy nhiên, đội bóng được cho mượn mùa trước là Celta Vigo đã thuyết phục được John Guidetti chuyển đến theo dạng chuyển nhượng tự do (miễn phí).

Với việc đã mất hàng loạt trụ cột trên hàng công hè này như Santi Mina (sang Valencia), Krohn-Dehli (sang Sevilla), CLB Celta Vigo buộc phải giữ chân và chiêu mộ những nhân tố mới. Hứa hẹn về suất đá chính là điều mà John Guidetti mong đợi, cựu tiền đạo trẻ của Man City được kì vọng sẽ tiến bộ hơn khi không còn ở cảnh cho mượn nay đây mai đó.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục