Sao trẻ từng được đánh giá giỏi hơn Rashford rơi vào cảnh thất nghiệp

21:56 Thứ năm 18/05/2023

TinTheThao.com.vnCameron Borthwick-Jackson từng được đánh giá khá cao ở học viện Man Utd, nhưng giờ đây chàng trai này phải lận đận tìm bến đỗ mới.

 

Cameron Borthwick-Jackson gia nhập lò đào tạo trẻ của Man Utd khi mới 6 tuổi. Anh từng được HLV Louis van Gaal cho ra mắt đội một vào tháng 11 năm 2015. Anh đã có 14 lần ra sân trên mọi đấu trường trong mùa giải đó.

Man Utd flop who was 'rated higher than Rashford and Dembele' released by League One club - Bóng Đá

 Borthwick-Jackson từng được NHM kỳ vọng rất nhiều.

Tuy nhiên, sau khi được cho "học việc" tại Wolves, Leeds, Scunthorpe, Tranmere và Oldham, Borthwick-Jackson vẫn không thể nào bứt phá. Cuối cùng, anh chia tay Quỷ đỏ vào năm 2020. 

Oldham chiêu mộ Borthwick-Jackson ở mùa giải tiếp theo và sau đó, hậu vệ này đầu quân cho Burton (CLB ở League One). Đáng tiếc, ở thời điểm này, Burton đã cắt hợp đồng với Borthwick-Jackson. 

Chỉ 6 năm trước, đánh giá của SciSports cho biết Borthwick-Jackson đứng đầu danh sách 30 cầu thủ trẻ hàng đầu châu Âu, vượt trên cả Marcus Rashford hay Ousmane Dembele.

Nhận xét về cậu học trò, HLV Louis Van Gaal từng cho biết: "Tôi đã gặp cậu ấy một hoặc hai lần và tôi rất ấn tượng với cậu ấy. Tôi đã đưa Cameron vào đội hình mà không hề lo sợ và tôi phải nói rằng cậu ấy đã làm rất tốt."

Mặt khác, trong một cuộc phỏng vấn với FourFourTwo, Cameron Borthwick-Jackson tiết lộ rằng Jose Mourinho coi anh là một "cầu thủ hàng đầu".

Ngọa Long | 21:26 18/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục