Sao trẻ tiết lộ lý do đồng ý chuyển tới Chelsea

19:26 Chủ nhật 13/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với The Guardian, Estevao Willian thừa nhận anh cảm thấy bị thuyết phục bởi kế hoạch của Chelsea.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, bất chấp sự quan tâm của một vài đội bóng lớn, tài năng trẻ Estevao Willian đã quyết định ký hợp đồng với câu lạc bộ Chelsea. Cầu thủ này sẽ tiếp tục chơi bóng cho Palmeiras thêm 1 năm trước khi cập bến sân Stamford Bridge vào tháng 6/2025, khi anh đủ 18 tuổi.

Estevao Willian thừa nhận anh cảm thấy bị thuyết phục bởi kế hoạch của Chelsea.

Chelsea đồng ý trả trước 29 triệu bảng để có được sự phục vụ của thần đồng người Brazil, cùng 22 triệu bảng cho các khoản phụ phí liên quan. Chia sẻ với The Guardian trong buổi phỏng vấn mới đây, Estevao Willian cũng đã tiết lộ lý do anh quyết định chuyển tới phía Tây London.

Anh nói: "Tôi quyết định đến Chelsea vì kế hoạch của họ. Tôi hài lòng với điều đó. Không chỉ vì tôi, mà còn vì gia đình tôi. Đó là câu lạc bộ tin tưởng vào tôi và tin tưởng vào những gì tôi làm. Tôi hy vọng tôi có thể đền đáp lại điều đó".

“Tôi muốn giành danh hiệu và thể hiện hết tiềm năng của mình, thể hiện mọi thứ tôi có thể làm. Vô địch World Cup, Premier LeagueChampions League. Đó là những gì tôi muốn".

Sẽ là một tương lai vô cùng hứa hẹn dành cho Estevao Willian khi anh chuyển tới Chelsea vào mùa hè tới, bởi huấn luyện viên Enzo Maresca vốn cho thấy sự mát tay với những cầu thủ trẻ.

Trần Huy Trưởng | 19:26 13/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục