Sao trẻ 'thả thính' Man Utd, nhưng lại được Man City hỏi mua

21:45 Thứ năm 06/07/2017

TinTheThao.com.vnManchester City đã tiến hành đàm phán với CLB Basaksehir của Thổ Nhĩ Kỳ về trường hợp Cengiz Under. Đây là cầu thủ đang chơi ở vị trí tiền vệ tấn công, và được cho là

Under năm nay mới 19 tuổi, nhưng đã trải qua mùa giải kỳ diệu cùng Basaksehir. Họ chỉ để vuột mất chức VĐQG trong gang tấc trước Besiktas mùa vừa qua. Năm ngoái, cầu thủ này đã được liên hệ bởi Tottenham Hotspur. Tuy nhiên, Pep Guardiola đã nhanh tay ở kỳ chuyển nhượng này, nhằm đưa tài năng trẻ này gia nhập Premier League.

Man City mua Cengiz Under - Bóng Đá

 Under trong màu áo Basaksehir.

Nguồn tin từ Turkish Football khẳng định đại diện của Man City đã có cuộc họp với Basaksehir ở Thổ Nhĩ Kỳ. Trong bối cảnh chưa có bên nào khác hỏi mua, cuộc đàm phán có vẻ đang tiến triển rất tốt. Cả hai bên được dự đoán là sẽ đạt được thống nhất trong thời gian tới.

Under đã nhiều lần bày tỏ mơ ước được chơi bóng ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, đội bóng mà cầu thủ này nhắc tới là Manchester United. Anh đã ghi được 7 bàn thắng và có 5 kiến tạo trong 32 lần ra sân. Thành tích này chỉ xếp sau Edin Visca (8 bàn) trong màu áo Basaksehir.

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 21:15 06/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục