Sao trẻ Tello sắp làm bố

15:57 Thứ năm 23/01/2014

Sau khi ghi bàn thắng thứ nhất, Cristian Tello bỏ bóng vào bụng giả làm bà bầu và cho tay vào miệng bắt chước hành động ti mẹ của em bé.

Trong trận đấu với Levante tại tứ kết Cup nhà Vua tối qua, Tello lập hattrick góp công lớn vào đại thắng 4-1 của Barca. Sau khi ghi bàn thắng thứ nhất, tiền đạo 22 tuổi giả làm bà bầu và mô phỏng hình ảnh của các em bé để gửi tặng cô bạn gái Lorena perez đang mang bầu.
Cristian Tello dang hay tay như đang bay sau pha lập công thứ hai. Cả ba bàn thắng của ngôi sao trẻ người Tây Ban Nha đều xuất phát từ đường kiến tạo của Messi. Tiền đạo Argentina vừa trở lại sân cỏ sau chấn thương và trận đấu tối qua là trận đấu thứ 400 của anh cho Barca.
Sau khi hoàn tất màn trình diễn chói sáng với bàn thắng thứ ba, Tello cho tay vào miệng giống hành động của các em bé ti mẹ và hướng lên khán đài nơi người yêu xinh xắn đang ngồi.
Đầu tháng 10 năm ngoái, sau khi ghi một bàn thắng trong trận thắng 4-1 trước Valladolid, chân sút trẻ của Barca phát biểu: 'Tôi tặng chiến thắng này cho Lorena và em bé cô ấy đang mang trong bụng'.
Em bé đầu lòng của cặp đôi trẻ là con gái. Tello và bạn gái đã chọn tên Carlota để đặt cho con. Háo hức với lần đầu được làm bố mẹ, hai người sắm sửa quần áo và những đồ ngộ nghĩnh cho bé yêu từ rất sớm.
Giống như nhiều cặp đôi trẻ tuổi yêu nhau, Cristian Tello và Lorena thường xuyên khoe ảnh các kỳ nghỉ, những buổi đi chơi hay những hành động lãng mạn trên trang cá nhân.
Cả hai còn rất trẻ nhưng gắn bó với nhau vài năm nay và sẵn sàng cho vai trò mới.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục