Sao trẻ Real Sociedad xác nhận được M.U quan tâm

15:09 Thứ ba 05/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Trước thềm trận đấu giữa Real Sociedad và Manchester United, tiền đạo trẻ tuổi của đội chủ nhà Antoine Griezmann đã lên tiếng xác nhận rằng đang nhận được sự quan tâm của các nhà đương kim vô địch nước Anh.

Antoine Griezmann đang được M.U quan tâm. Ảnh: Internet.

Theo các thông tin trước đó tại La Liga cho biết M.U đang xem xét đến một động thái chuyển nhượng danh cho tiền đạo 22 tuổi của Real Sociedad. Và mới đây, Antoine Griezmann đã lên tiếng chia sẻ những cảm xúc khi được đội bóng vĩ đại nhất nước Anh quan tâm.

Tôi biết rằng có một số đội bóng Anh đang theo dõi mình và Manchester United là một trong số đó. Thật tuyệt vời khi nghe thấy điều này nhưng nó không ảnh hưởng đến công việc của tôi.”

Cầu thủ trẻ của U-21 Pháp hiện đang bị cấm thi đấu cho các đội tuyển quốc gia vì bị phát hiện cùng với 4 đồng đội ‘thác loạn’ tại hộp đêm ở Paris ngay khi đang trong kỳ tập huấn. Antoine Griezmann đã ghi được 11 bàn thắng cho Sociedad ở mùa giải trước.

Antoine Griezmann là nhân tố quan trọng giúp cho Real Sociedad có mặt tại vòng bảng Champions League ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên hiện tại đại diện của La Liga chưa giành được điểm nào sau 3 lượt trận và sẽ có cuộc tiếp đón M.U trên sân nhà Anoeta vào đêm mai.

Sociedad hiện đang thứ bảy ở La Liga và Griezmann đã ghi được bảy bàn trong mười trận đấu tại giải đấu này.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục