Sao trẻ quyết tâm rời Liverpool có bàn thắng đầu tiên ở Serie A

13:24 Thứ hai 03/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao từng được kỳ vọng của lò đào tạo Liverpool vừa có bàn thắng chuyên nghiệp đầu tiên.

Bobby Adekanye, 20 tuổi, là một tiền đạo từng được ăn tập ở những lò đào tạo bóng đá hàng đầu của Ajax Amsterdam, Barcelona. Năm 2015, anh buộc phải rời Barcelona sau khi FIFA phát hiện đội bóng này đã lách luật để có được Adekanye. Cầu thủ gốc Nigeria chuyển đến Liverpool và được đánh giá rất cao ở đội trẻ của CLB này.

Tuy vậy, như nhiều đồng đội khác, Adekanye không thể cạnh tranh vị trí trong đội hình chính thức bởi The Reds đã sở hữu một hàng công chất lượng, chơi ổn định. Do đó, khi hợp đồng với CLB hết hạn vào mùa hè 2019, Bobby Adekanye nhất quyết không gia hạn, đến Lazio dưới dạng chuyển nhượng miễn phí.

Orange promise Adekanye eases Lazio pain over missing Giroud: 'Indescribable' - Bóng Đá

 Adekanye vừa có bàn ra mắt cho Lazio.

Đến thành Rome, cầu thủ trẻ lập tức được điền tên vào đội hình chính thức, dù chưa được ra sân thường xuyên cho CLB này. Ở trận gặp SPAL hôm qua, Adekanye được thay vào sân ở đầu hiệp 2, khi Lazio đã dẫn 4-0. Đến phút thứ 58, tiền đạo trẻ đệm bóng cận thành, có bàn thắng đầu tiên cho Lazio, góp công vào chiến thắng 5-1 của CLB này.

Sau trận, Bobby Adekanye thể hiện sự phấn khích: "Đây là một cảm xúc mà tôi không thể miêu tả. Thật khó tin, tôi đã mơ về bàn thắng chuyên nghiệp đầu tiên khi mới 5 tuổi. Cuối cùng nó cũng thành hiện thực nên tôi rất hạnh phúc. Những nỗ lực của tôi đã được đáp lại."

Hoài Thu | 12:26 03/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục