Sao trẻ PSG khiến Chelsea "sốt sắng"

15:19 Thứ năm 17/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, trung vệ Marquinhos của PSG bất ngờ thừa nhận sẽ xem xét về tương lai khi mùa giải này kết thúc.

Marquinhos ít được ra sân trong màu áo PSG. Ảnh: Internet.

Trung vệ trẻ Marquinhos vừa nói bóng gió về việc có thể chuyển sang thi đấu tại Premier League mùa giải sau trong màu áo Chelsea. Hậu vệ người Brazil này vừa bổ sung danh hiệu vô địch Ligue 1 vào bộ sưu tập của mình sau khi đội bóng chủ quản PSG lên ngôi cuối tuần rồi. Vào mùa giải trước, Chelsea đã nỗ lực chiêu mộ Marquinhos nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu của BLĐ PSG.

Khi được hỏi về tương lai của mình, trung vệ này cho biết: "Tương lai của tôi có phải là tại Paris? Hiện tại thì đúng. Nhưng tôi chỉ đang nói đến hiện tại. Tôi đang nỗ lực tập luyện hết mình để có thể được ra sân nhiều hơn tại đây. Tôi sẽ xem xét lại tương lai của mình khi mùa giải này kết thúc."

Với việc trung vệ đội trưởng John Terry nhiều khả năng sẽ rời sân Stamford Bridge khi mùa giải này kết thúc, BLĐ Chelsea bất ngờ nhận được tin vui từ Marquinhos. Hàng thủ đội bóng áo xanh đang trong tình trạng thiếu hụt nhân sự trầm trọng sau chấn thương dài hạn của Kurt Zouma. Đây là một trong những nguyên nhân chính cho chuỗi phong độ bết bát thời gian gần đây của đội chủ sân Stamford Bridge.  Hiện Chelsea chỉ còn đúng cặp trung vệ Gary Cahill và Branislav Ivanovic là lành lặn để chiến đấu từ giờ đến hết mùa giải.

Phúc Vũ | 15:00 17/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục