Sao trẻ PSG chấn thương ngay trong trận ra mắt tuyển Pháp

06:15 Chủ nhật 19/11/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ Warren Zaire-Emery đã có một ngày ra mắt buồn vui lẫn lộn với đội tuyển Pháp.

Trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay giữa đội tuyển Pháp và Gibraltar, tiền vệ thuộc biên chế Paris Saint-Germain, Warren Zaire-Emery đã chính thức đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ trẻ nhất ra mắt “Les Bleus” kể từ Maurice Gastiger vào năm 1914.

 - Bóng Đá

 Warren Zaire-Emery rời sân sớm vì chấn thương.

Thậm chí anh còn đóng góp 1 bàn thắng cho “Gà trống Gaulois” ở ngay phút thứ 16 của trận đấu. Tuy nhiên, điều không may đã xảy ra khi cầu thủ sinh năm 2006 bị hậu vệ Ethan Santos bên phía Gibraltar phạm lỗi thô bạo, khiến Warren Zaire-Emery phải rời sân ngay sau đó.

Theo thông tin từ tờ L’Equipe, Warren Zaire-Emery gặp vấn đề ở vùng mắt cá, anh cũng rời sân Allianz Riviera ngay trước khi hiệp hai bắt đầu. Ngôi sao tiềm năng của nhà đương kim vô địch Ligue 1 sẽ cần thêm thời gian để xác định rõ hơn về mức độ chấn thương.

 - Bóng Đá

 Warren Zaire-Emery bị tổn thương mắt cá chân.

Huấn luyện viên Didier Deschamps cũng xác nhận rằng mắt cá chân của Warren Zaire-Emery đã bị trật và sưng tấy. “Cậu ấy sắp đi kiểm tra. Chúng tôi hy vọng nó sẽ không quá nghiêm trọng. Đây là điểm tối duy nhất của hiệp đấu này”, ông nói.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:17 19/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục