Sao trẻ người Đức khiến Man City thất vọng

20:31 Thứ sáu 28/06/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ câu lạc bộ, VfL Wolfsburg xác nhận Dzenan Pejcinovic đã đồng ý gia hạn với đội bóng nước Đức dù được Manchester City quan tâm.

Với thành tích ghi bàn ấn tượng, 28 bàn thắng sau 18 trận đấu cho đội U19 Wolfsburg ở mùa giải vừa qua, không có gì khó hiểu khi tiền đạo Dzenan Pejcinovic lọt vào mắt xanh của một vài đội bóng lớn trên khắp châu Âu, trong đó có Manchester City.

Dzenan Pejcinovic là một tiền đạo giàu tiềm năng.

Đội chủ sân Etihad sẵn sàng chi ra số tiền đáng kể để đổi lấy sự phục vụ của Dzenan Pejcinovic. Tuy nhiên, tiền đạo trẻ người Đức vừa có một quyết định khiến nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh cảm thấy thất vọng.

Trên trang chủ câu lạc bộ, VfL Wolfsburg xác nhận Dzenan Pejcinovic đã đồng ý gia hạn với đội bóng nước Đức. Chân sút 19 tuổi muốn tiếp tục trau dồi thêm kỹ năng tại Bundesliga thay vì chuyển tới một môi trường giàu tính cạnh tranh như Manchester City ở thời điểm hiện tại.

Dzenan Pejcinovic từ chối Manchester City.

Sự thận trọng của Dzenan Pejcinovic là hoàn toàn dễ hiểu. Ở độ tuổi này, không nhiều cầu thủ trẻ nghĩ tới việc thử sức mình tại một giải đấu khắc nghiệt như Ngoại hạng Anh, đặc biệt là trong màu áo một đội bóng lớn.

Trần Huy Trưởng | 20:31 28/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục