Sao trẻ Newcastle tươi rói trong ngày được mua đứt

22:50 Thứ sáu 13/10/2017

Newcastle United đã công bố việc kích hoạt điều khoản mua đứt bản hợp đồng chất lượng ở khu vực trung tuyến, đó là tiền vệ trẻ của Borussia Dortmund, Mikel Merino.

 - Bóng Đá

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Newcastle United đã đạt được thỏa thuận mượn tiền vệ Mikel Merino từ Dortmund. Hợp đồng mượn cầu thủ có thời hạn một mùa, nhưng Newcastle cũng đạt được thỏa thuận mua đứt cầu thủ.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên không cần chờ đến khi hết hạn hợp đồng mượn hay chờ đến kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Chỉ sau 2 tháng và 7 trận đấu tại Ngoại hạng Anh, Newcastle và HLV Benitez đã quyết định mua đứt cầu thủ.

 - Bóng Đá

Cầu thủ đã ký hợp đồng 5 năm với CLB vùng Tynerside.

 - Bóng Đá

Mikel Merino, 21 tuổi, đến Dortmund từ Osasuna vào mùa Hè 2016 với giá 4 triệu euro.

 - Bóng Đá

Chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm (thiên về phòng ngự), Merino từng được đánh giá là một trong những tài năng trẻ hứa hẹn của Osasuna và bóng đá Tây Ban Nha.

 - Bóng Đá

Anh cùng U19 Tây Ban Nha gây ấn tượng năm 2015 và tỏa sáng rực rỡ giúp Osasuna lên hạng La Liga. Tuy nhiên sau khi đến Dortmund, anh không được HLV Thomas Tuchel trọng dụng ở mùa giải đầu tiên, và chỉ có vỏn vẹn 9 lần ra sân cho đội chủ sân Signa Iduna Park với 311 phút thi đấu.

 - Bóng Đá

Nhưng đến Newcastle, anh nhanh chóng gây ấn tượng. Cầu thủ ra sân trong cả 7 trận của Newcastle ở Ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa, và quán xuyến khu trung tuyến của CLB cực tốt.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Xem tài năng của Mikel Merino:

NT - Thể Thao Việt Nam | 16:13 13/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục