Sao trẻ M.U rực sáng trong màu áo U21 Anh

07:26 Thứ sáu 04/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo đang thuộc biên chế Manchester United, James Wilson đã tỏa sáng trong chiến thắng của đội U21 Anh vào đêm qua.

Sao trẻ M.U rực sáng trong màu áo U21 Anh. Ảnh: Internet.

Bàn thắng duy nhất vào phút thứ 71 ở cự ly gần của James Wilson đã giúp U21 Anh có chiến thắng tối thiểu trước U21 Mỹ trong trận đấu diễn ra tại Preston vào đêm qua.

Đáng chú ý đây mới chỉ là lần đầu tiên James Wilson được HLV Gareth Southgate triệu tập lên đội U21, và anh đã ghi bàn ngay lập tức.

"Đó là một màn trình diễn tuyệt vời, cậu ấy đã tiếp thu rất nhanh ý đồ chiến thuật của tôi. Cậu ấy vẫn đang trong quá trình tiến bộ," Gareth Southgate nói về cậu học trò của mình.

Sau thất bại đáng xấu hổ ở vòng loại Euro giành cho các lứa U21 ở Cộng Hòa Séc vào mùa hè qua, HLV Southgate đang muốn xốc lại đội hình, bởi họ sẽ có trận đấu với Na Uy vào thứ Hai tới, trong khuôn khổ vòng loại U21 châu Âu.

"Chúng tôi chỉ có hơn ba ngày nghỉ trước khi gặp Na Uy. Và toàn đội sẽ phải cố gắng hết sức."

Với việc M.U đã có bản hợp đồng kỷ lục 19 tuổi Anthony Martial từ AS Monaco, tương lai của một mầm non như Wilson đang bị đe dọa nghiêm trọng, tuy nhiên, nếu anh chứng tỏ được năng lực và tiếp tục tỏa sáng, có thể HLV Louis van Gaal sẽ cân nhắc, trong bối cảnh nhân lực hàng tiền đạo của M.U không quá dồi dào.

Video bàn thắng của Wilson vào lưới U21 Mỹ tối qua:

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục