Sao trẻ Liverpool lấy chính đối thủ hạng 3 làm động lực thi đấu

20:56 Thứ ba 04/02/2020

TinTheThao.com.vnHậu vệ trẻ Ki-Jana Hoever đã có những phát biểu thể hiện quyết tâm cao độ trước trận đá lại với Shrewsbury Town.

Trận đá lại với Shrewsbury Town ở vòng 4 FA Cup, Liverpool sẽ chỉ sử dụng đội hình trẻ với sự dẫn dắt của HLV Neil Critchley. Trong số các sao trẻ này, hậu vệ Ki-Jana Hoever đang hy vọng sẽ có màn trình diễn tốt trước đối thủ hạng 3, và khẳng định rằng chính Shrewsbury là nguồn cảm hứng để các cầu thủ Liverpool nỗ lực.

"Mọi người đều thực sự phấn khích vì chúng tôi sẽ có cơ hội chơi trên sân nhà, tại Anfield trước tất cả đám đông và NHM”, Hoever nói với Liverpoolfc.com.

"Chúng tôi muốn thể hiện những gì chúng tôi có thể làm như một đội, làm cho CLB tự hào và giành chiến thắng trong trận đấu này. Chúng tôi chỉ cần tập trung vào trận đấu của mình và chơi tốt nhất có thể.”

Ki-Jana Hoever uses Shrewsbury as source of inspiration: 'They still believed when they were 2-0 down' - Bóng Đá

 Ki-Jana Hoever bày tỏ sự khâm phục với màn trình diễn của Shrewsbury Town.

"Shrewsbury đã nỗ lực bằng tất cả những gì họ có ở trận trước, vẫn giữ vững niềm tin khi họ bị dẫn 2-0. Thật tốt khi chúng tôi hiểu điều đó.”

"Đây chỉ là một cơ hội tuyệt vời để chúng tôi chơi ở Anfield. Mọi người trong đội đều muốn giành chiến thắng. Chúng tôi chỉ cần tập trung và làm việc chăm chỉ, sau đó chúng tôi sẽ cố gắng hết sức và hy vọng như thế là đủ để giành chiến thắng."

Trong trận đấu đầu tiên, Shrewsbury Town đã để thủng lưới 2 lần ngay sau hiệp 1, nhưng sau đó đã chiến đấu kiên cường để cân bằng tỷ số với Liverpool, từ đó mang về cơ hội bằng vàng với trận đá lại. Người chiến thắng trong trận đá lại trên sân Anfield sẽ đối đầu với Chelsea ở vòng 5 FA Cup.

Xem HLV Neil Critchley ca ngợi về đào tạo trẻ ở Liverpool:

Ngọc Bách | 19:58 04/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục