Sao trẻ Liverpool chuyền chính xác 93% khiến HLV Arne Slot đau đầu

16:58 Thứ bảy 07/09/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrang Empireofthekop tin tưởng đây là nhân tố xứng đáng được thuyền trưởng Liverpool trao cơ hội tỏa sáng nhiều hơn.

U21 Anh đã bị U21 Bắc Ireland cầm hòa không bàn thắng trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại U21 EURO. Đây là một kết quả không làm hài lòng những người yêu mến bóng đá Anh, bởi sự chênh lệch về tương quan lực lượng và đội hình, đồng thời với những diễn biến một chiều trên sân.

Tuy nhiên, ở góc độ cá nhân, Jarell Quansah - tài năng trẻ thuộc biên chế Liverpool có nhiều lý do để hài lòng với màn trình diễn của bản thân khi đã góp công giúp đội nhà giữ sạch lưới. Thống kê từ Sofascore cho hay, cầu thủ 21 tuổi thể hiện màn trình diễn gần như hoàn hảo với trái bóng khi hoàn thành 96 đường chuyền trong tổng số 103 lần thực hiện (thành công 93%, tỷ lệ cao nhất đội).

Đồng thời, cầu thủ sinh năm 2003 có 7 đường chuyền dài chính xác, giành chiến thắng trong 2 pha tranh chấp và thực hiện 4 lần phá bóng thành công, một lần đánh chặn chính xác. Với những thống kê kể trên, Empireofthekop tin tưởng Jarell Quansah sẽ khiến HLV Arne Slot đặc biệt đau đầu bởi phân phối thời lượng thi đấu thường xuyên trong đội 1 The Kop.

Quansah có màn trình diễn ấn tượng cho U21 Anh.

Slot từng trao cơ hội cho Jarell Quansah ở trận mở màn Ngoại hạng Anh thắng Ipswich Town ba tuần trước. Tuy nhiên, anh nhanh chóng bị thay ra trước khi hiệp 2 bắt đầu. Giải thích cho điều này, thuyền trưởng Liverpool cho rằng Quansah chưa thực sự ở trạng thái tốt nhất để chơi nhiều hơn.

Tuy nhiên, trong bối cảnh Ibrahima Konate đang bị truyền thông Pháp chỉ trích dữ dội sau thất bại của "Gà trống Gaulois" trước Ý ở UEFA Nations League đêm qua, cơ hội cho Jarell Quansah có thể sẽ mở ra nhiều hơn. Liệu hậu vệ 21 tuổi có thể góp mặt trong đội hình xuất phát ở trận đấu với Nottingham Forest vào tuần tới hay không? Vẫn còn phải chờ xem.

Nguyễn Đức Minh Trí | 16:58 07/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục