Sao trẻ Liverpool bị chê bai

06:30 Thứ ba 21/12/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ 19 tuổi còn nhiều điều cần cải thiện sau màn trình diễn trước Tottenham Hotspur cuối tuần qua.

Tyler Morton là một trong những tài năng trẻ sáng giá của Liverpool hiện tại. Sao mai 19 tuổi được HLV Jurgen Klopp trao cơ hội đá chính trước Tottenham Hotspur cuối tuần này. Dù được đánh giá giàu tiềm năng, tuy nhiên Morton vẫn chưa hoàn toàn thuyết phục giới chuyên môn.

Theo Tim Sherwood, Morton chưa sẵn sàng thi đấu độc lập trong vai trò một số 6. Đồng thời, Tim Sherwood nhận xét sao trẻ người Anh thi đấu không hiệu quả ở trận chiến với Gà trống. 

"Tôi nghĩ cậu ấy có khả năng kiểm soát bóng tốt nhưng chưa sẵn sàng điều khiển lối chơi theo ý mình. Morton cần cung cấp sự bảo vệ, phòng ngự nhiều hơn khi Trent và Robertson dâng cao hỗ trợ tấn công như những tiền vệ cánh thực thụ," Tim phát biểu ở chương trình Premier League Productions.

TIM SHERWOOD CLAIMS ONE LIVERPOOL PLAYER’S ‘NOT READY’ AFTER LATEST DISPLAY (Morton) - Bóng Đá

Tài năng trẻ Morton.

"Tôi nghĩ Henderson sẽ mang đến điều đó ngay khi cả không có Van Dijk. Liverpool cần điều chỉnh khi không có Van Dijk," Tim tiếp tục.

Cuộc khủng hoảng nhân sự buộc Jurgen Klopp phải xoay vòng đội hình, trao cơ hội cho các tài năng trẻ. Sự vắng mặt của Fabinho, Henderson khiến tuyến giữa Liverpool gặp khó trước một Tottenham khao khát giành điểm. 

Dù màn trình diễn chưa thực sự thuyết phục, thế nhưng Morton vẫn là ngọc quý của Liverpool vào lúc này. "Morton là một cầu thủ tài năng, sở hữu tư duy chơi bóng thông minh. Khả năng nhận thức không gian của cậu ấy rất tốt. Morton là cậu bé thông minh, nền tảng kỹ thuật tốt," Klopp nhận xét về cậu học trò.

Ngày đầu tiên của Roberto Firmino tại Liverpool:

 
Anh Nguyễn | 06:00 21/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục