Sao trẻ Jose Rodriguez phá vỡ kỉ lục của huyền thoại Raul tại Real

09:41 Thứ tư 05/12/2012

Với việc được tung ra sân ở trận đấu với Ajax đêm qua, tài năng trẻ của Real Madrid, Jose Rodriguez đã vượt qua Raul Gonzalez để trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử đội chủ sân Santiago Bernabeu ra sân tại mặt trận Champions League.


Jose Rodriguez chỉ được Jose Mourinho tung vào sân trong 10 phút cuối trận Real thắng Ajax 4-1. Nhưng chừng đó là quá đủ để anh làm nên "lịch sử". Ở tuổi 17+353 ngày, Rodriguez đã trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Real được ra mắt Champions League,  phá vỡ kỷ lục vốn được Raul giữ nhiều năm nay. Nên nhớ là số 7 huyền thoại Kền kền trắng chơi trận đầu tiên ở Champions League khi đã 18 tuổi, 2 tháng và 17 ngày.

Sau trận đấu, Rodriguez tỏ ra đặc biệt vui mừng với điều này. Anh nói: "Tôi thật sự hạnh phúc vì đã có màn ra mắt ở Champions League. Tôi sẽ luôn tập luyện nghiêm túc để vào sân mỗi khi HLV Jose Mourinho cần. Ông ấy luôn ở cạnh chúng tôi và tôi muốn cám ơn vì tất cả."

Trước đó, Jose Rodriguez cũng chỉ mới ra mắt Real không lâu, trong trận đấu với  Alcoyano ở Cúp Nhà Vua vào ngày 31/10. Đặc biệt hơn khi ở trận đó, Rodriguez còn ghi bàn.

Mourinho cũng rất hài lòng với những gì mà mầm non Real thể hiện: "Chúng tôi rất thích Jose Rodriguez và những kỹ năng mà anh ấy có thể giúp đội. Cậu ấy có cá tính mạnh mẽ và có thể chơi tại Champions League."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục