Sao trẻ Griezmann bóng gió khả năng rời Sociedad

23:32 Thứ sáu 21/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, tiền đạo trẻ tuổi Antoine Griezmann đã mang tin vui đến M.U, Chelsea và Arsenal khi bóng gió cho rằng anh có thể rời khỏi Real Sociedad vào mùa hè năm nay.

, Antoine Griezmann (phải) đang được đánh giá rất cao.

Với những màn trình diễn vô cùng ấn tượng kể từ đầu mùa đến giờ, Antoine Griezmann đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu đặc biệt là các tên tuổi lớn tại Premier League như Chelsea, Arsenal và Man United. Ngoài ra thì ‘gã nhà giàu’ nước Pháp PSG hay đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha, Real Madrid cũng đang nhăm nhe 'cuỗm' Griezmann khỏi Sociedad.

Trước bối cảnh tin đồn đang ngày càng dày lên về một động thái rời khỏi Real Sociedad của Antoine Griezmann, thì sao trẻ người Pháp – người sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 23 vào ngày hôm nay (21/03), cũng đã có sự hồi đáp và làm lóe sáng lên hy vọng của những đội bóng quan tâm.

PSG, Juventus, Arsenal, Real Madrid, Real Sociedad. Tôi không biết đâu là nơi tôi sẽ tổ chức sinh nhật lần thứ 24 của mình.” - Antoine Griezmann phát biểu tại El Mundo Deportivo.”

Tôi không nghĩ quá nhiều về điều đó. Tôi chỉ muốn tập trung thi đấu vào thời điểm hiện tại và không có gì hơn thế nữa.”

Tôi không nói rằng mình sẽ rời khỏi câu lạc bộ. Đây không phải là lúc để bàn tính đến chuyện này.”
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục