Sao trẻ Griezmann bác tin dồn rời Sociedad

15:20 Thứ sáu 17/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trước tin đồn cho rằng Antoine Griezmann đã có chuyến thăm sân tập của Paris Saint – Germain nhằm chuẩn bị cho một động thái chuyển nhượng ngay mùa đông này. Tuy nhiên tiền đạo trẻ tuổi của Real Sociedad đã lên tiếng bác bỏ sự việc trên và xác nhận đó là một thông tin sai sự thật.

Antoine Griezmann đang có màn trình diễn chói sáng ở mùa giải năm nay, hiện tại tiền đạo nhỏ con người Pháp đang xếp thứ 3 trong danh sách ‘dội bom’ tại La Liga với 12 bàn/16 trận. Chỉ thua những tên tuổi như hiện tượng Diego Costa và Cristiano Ronaldo.

Vì vậy không ngạc nhiên khi Griezmann đang được rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu săn đuổi như Arsenal, Manchester United và Tottenham. Tất cả đều được cho là rất muốn có được Antoine Griezmann ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Antoine Griezmann đang có phong độ ghi bàn ấn tượng tại La Liga. Ảnh: Internet.

Riêng Arsenal trước đó đã đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 12 triệu bảng cho chân sút 22 tuổi nhưng bị ban lãnh đạo Real Sociedad từ chối thẳng thừng và đang chuẩn bị đưa ra một giá thầu thứ 2 gửi tới Tây Ban Nha.

Arsenal và M.U tưởng chừng như đã có nguy cơ để mất mục tiêu của mình khi mà nhiều nguồn tin cho biết Griezmann đã có chuyến thăm sân tập của đội bóng quê hương, Paris Saint-Germain cuối tuần trước. Nhưng đích thân, Griezmann đã lên tiếng bác tin đồn trên và cho biết sẽ tiếp tục ở lại Real Sociedad ít nhất là cho đến hết mùa giải năm nay.

Có lẽ tôi có thể phân thân khi họ lấy cớ đó là tôi. Không, tôi đã lặng lẽ ở nhà vào hôm ấy.”

Tôi muốn kết thúc mùa giải với câu lạc bộ. Tôi không muốn nghĩ về thị trường chuyển nhượng. Phần còn lại, chúng ta sẽ chờ xem trong thời gian tới. Tôi chưa hề liên lạc với bất kỳ câu lạc bộ nào cả, tôi nghĩ ràng mình đã khá rõ ràng trong cuộc họp báo khi nói rằng không muốn rời khỏi câu lạc bộ trong mùa đông này.”
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục