Sao trẻ gây ấn tượng với Zidane sau chiến thắng

07:02 Thứ năm 03/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Zinedine Zidane đã đánh giá cao màn trình diễn của những cầu thủ trẻ Real Madrid sau trận thắng Levante.

Tiền đạo trẻ Borja Mayoral có trận đấu khá thành công. Ảnh: Internet.

Real bước vào vòng 27 La Liga trong một bầu không khí u ám. Thất bại trong trận derby với Atletico tuần trước cộng với nhiều ca chấn thương khiến họ hành quân đến sân của Levante với một đội hình không mấy quen thuộc. Tuy nhiên, sau những phút nhập cuộc không như ý, đội bóng Hoàng gia đã có chiến thắng 3-1.

Điểm nhất trong trận đấu này là những cái tên như Lucas Vazquez, Casemiro hay Borja Mayoral. Đây là những cầu thủ không thường xuyên được ra sân cho Los Blanco mùa này. Nhưng trong tình cảnh các cầu thủ trụ cột như Gareth Bale hay Karim Benzema dính chấn thương, họ đã trở thành sự lựa chọn tốt nhất cho Real Madrid.

Sau trận đấu, HLV Zidane cho biết màn trình diễn của các cầu thủ trẻ là rất ấn tượng đối với ông. "Khi chúng tôi có nhiều sự thay đổi, luôn nghĩ rằng mọi thứ sẽ rất khó khăn. Nhưng trận đấu đã diễn ra rất tốt đẹp."

"Lucas đã chơi rất nỗ lực. Mayoral thì thi đấu vô cùng tự tin. Khi bạn không được ra sân thường xuyên, sẽ là rất khó để chơi tốt. Nhưng họ đã thể hiện điều ngược lại," Zidane không giấu vẻ hài lòng.

Trong trận này, tiền đạo sinh năm 1997, Borja Mayoral là người thực hiện cú sút đập cột dọc dẫn đến pha phản lưới nhà của thủ thành Diego Marino của Levante, nâng tỉ số lên 2-0 cho Real Madrid. Trận đấu trước, ngôi sao trẻ này cũng vào sân thay cho Benzema ở hiệp thi đấu thứ hai. Cùng với màn trình diễn trước đó tại UEFA Youth League, đây được kỳ vọng sẽ là một ngôi sao mới tại Bernabeu trong tương lai gần.

Thanh Thịnh | 06:42 03/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục