Sao trẻ Dortmund 'bỏ rơi' bạn gái xinh đẹp

10:17 Thứ bảy 18/05/2013

Mario Gotze 'đãng trí' quên mang ô và khi nhớ lấy ô thì lại quên không che mưa cho người tình là nữ ca sĩ Ann Kathrin Vida.

Chiều 13/5, Mario Gotze bị bắt gặp bước ra khỏi khách sạn Bốn Mùa ở Munich với gương mặt tươi vui hớn hở. Chàng tiền vệ 20 tuổi mặc áo khoác xanh dương, đội mũ lưỡi trai người đầy vẻ tinh nghịch.
Chàng hot boy của Dortmun và tuyển Đức tung tăng bước ra trước, theo sau là cô bạn gái xinh đẹp, giỏi giang hơn 3 tuổi, Ann Kathrin Vida.
Trời đổ mưa khá to mà Mario Gotze lại quên không mang ô. Sau khi được một nhân viên khách sạn cho mượn ô, ngôi sao trẻ điển trai phăm phăm bước đi, quên béng người yêu đi phía sau, không che ô cho nàng.
Gương mặt người đẹp Ann Kathrin Vida có vẻ không vui, dường như nữ ca sĩ xinh đẹp tỏ ra giận dỗi vì Mario Gotze không kịp che ô cho mình. Tiền vệ 20 tuổi đang bị các fan Dortmund tẩy chay vì từ đầu mùa giải tới anh là 'người' của Bayern Munich, kình địch của Dortmund tại Bundesliga và là đối thủ tranh chức vô địch Champions League ngày 25/5 tới.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục