Sao trẻ của Roma nói không với Barcelona

00:04 Thứ bảy 27/04/2013

Hậu vệ Marquinhos vừa qua đã lên tiếng khẳng định anh sẽ không rời Roma để đầu quân cho Barcelona.

Theo những thông tin từ ll Corriere dello Sport, vào mùa Hè năm ngoái, đội bóng của Tây Ban Nha đã từng đưa ra lời đề nghị trị giá tới 25 triệu euro dành trung vệ này, nhưng như đã biết, họ đã bị từ chối và Marquinhos vẫn đang là người của Roma.

Marquinhos. Ảnh: Internet.

Chứng kiến hàng thủ đang thể hiện một bộ mặt cực kỳ yếu kém kể từ đầu mùa giải và thường xuyên để lọt lưới khi Carles Puyol đã quá lớn tuổi, Gerard Pique chơi quá thất thường, Javier Mascherano thì vẫn cho thấy anh vốn sinh ra không phải là một trung vệ, BLĐ của đội chủ sân Nou Camp vẫn đang đẩy mạnh kế hoạch săn tìm một hậu vệ đẳng cấp mới.

Và giờ đây theo giới truyền thông của Tây Ban Nha, Barcelona một lần nữa lại hướng sự chú ý của mình đến với tài năng trẻ 18 tuổi vừa mới đầu quân cho Roma vào mùa Hè vừa qua với số tiền chuyển nhượng 4.5 triệu euro này.

Tuy nhiên trong một phát biểu mới đây trên Sky Sport Italia, Marquinhos đã không ngần ngại nói không với Barcelona: "Tôi vẫn còn hợp đồng với Roma và thời điểm này là còn quá sớm để nói để chuyện ra đi."

"Tôi không hề cảm thấy hối hận khi đã quyết định chuyển đến Roma thi đấu. Và tôi muốn nhấn mạnh một lần nữa, tôi vẫn còn 4 năm hợp đồng với Roma."


Một trong hai cái tên khác mà đội chủ sân Nou Camp cũng đang hướng tơi để gia tăng chất thép cho hàng phòng ngự của mình đó là Thiago Silva (PSG) và David Luiz (Chelsea).
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục