Sao trẻ của Everton tự tin 'đập nát' thành Manchester

11:27 Thứ tư 09/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Ross Barkley tỏ ra đầy tự tin vào khả năng giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu còn lại tại Premier League của Everton.


Với việc đang chỉ kém Arsenal 1 điểm, lại đá ít hơn một trận, Everton đang đứng trước cơ hội tự quyết rất lớn để tham dự Champions League mùa sau, nếu như họ có thể giành chiến thắng trong cả 6 trận còn lại của mùa giải.

Tuy nhiên trong số 6 trận này, có hai trận mà giới chuyên môn nhận định khả năng giành trọn 3 điểm của The Toffees là không cao, đó là hai trận đấu trước Manchester United và Manchester City.

Mặc dù vậy với những gì đã thể hiện kể từ đầu mùa, đặc biệt là thắng lợi 3-0 trước Arsenal mới đây, tiền vệ Barkley vẫn tỏ ra khá tự tin về khả năng toàn thắng của đội nhà trong các trận đấu này.

"Bạn có thể thấy được chúng tôi đã chơi thế nào trước Arsenal. Điều đó đã cho thấy rằng chúng tôi hoàn toàn đủ khả năng để lọt vào top 4. Trong một ngày đẹp trời, chúng tôi hoàn toàn có thể đánh bại bất cứ đội bóng nào."

"Giờ đây chúng tôi sẽ bước vào từng trận đấu với mục tiêu là giành trọng 3 điểm. Chúng tôi đang cảm thấy rất tự tin, chúng tôi sẽ tiếp tục mang chúng vào các trận đấu còn lại của mình."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục