Sao trẻ của Deportivo học đòi khoe thân như Christiano Ronaldo

12:49 Thứ sáu 19/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tân binh của đội bóng mới lên hạng Juanfran Moreno thần tượng Ronaldo và cho biết nếu có thể hình như CR7, anh cũng sẵn sàng cởi áo cho mọi người ngắm.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Juanfran Moreno đã dành nhiều lời táng dương cho người đàn anh Christiano Ronaldo ở Real Madrid. Thực ra, Moreno chính là cựu cầu thủ trưởng thành từ lò Castilla của đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Juanfran Moreno ra mắt Deportivo la Coruna. Ảnh: LIGA

Từng được đôn lên đội I để tập cùng các ngôi sao nổi tiếng, Moreno ấn tượng nhất vẫn là tiền đạo người Bồ Đào Nha bởi cách mà cầu thủ này giúp những tài năng trẻ. Juanfran Moreno nói:

"Mọi người không nhận ra rằng Christian Ronaldo như thế nào. Anh ấy làm việc rất chuyên nghiệp, một con người tốt như bao người. CR7 là một trong ba cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và giỏi nhất trong lịch sử đội bóng. Nếu có được thân hình như Ronaldo, tôi cũng sẽ cởi áo ăn mừng bàn thắng."

Moreno chuyển từ Real Madrid sang Real Betis ở mùa giải 2012/2013. Sau khi chơi một mùa giải tại Betis, anh được cho Deportivo mượn. Trước đó, Moreno chơi cho Real Madrid B rồi được lên đội I nhưng không cạnh tranh được vị trí chính thức nên tương lai bất định ở Bernabeu.

Theo Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục