Sao trẻ của Arsenal từng bị fan cuồng lái xe truy đuổi

16:48 Thứ ba 11/10/2016

TinTheThao.com.vnSao trẻ Alex Iwobi của Arsenal cho biết anh từng rất sợ hãi khi bị một fan cuồng lái xe truy đuổi trong gần 15 phút.

watermarked-3a1

 Alex Iwobi từng rất sợ hãi khi bị một fan cuồng lái xe truy đuổi trong gần 15 phút. Ảnh: Internet.

Kể lại sự kiện kinh hoàng trên sóng truyền hình của Arsenal, Alex Iwobi đã cho biết: "Tôi nhớ sự việc này diễn ra sau trận đấu gần nhất trên sân nhà (chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Basel). Đó thật là một trải nghiệm thật khó quên."

"Tôi đã bị một CĐV nào đó đi theo tới tận 15 phút. Khi đó phải thành thật nói là tôi cảm thấy rất sợ. Lúc đó tôi cũng di chuyển gần tới địa điểm của mình. Tuy nhiên do bị bám đuổi, tôi đã phải đánh lượn rất lâu trước khi biết chắc rằng đã cắt được đuôi thì tôi mới dám đi đến nơi cần đến. Đúng là quá điên khùng mà," ngôi sao trẻ người Nigeria bức xúc kể lại.

Alex Iwobi năm nay 20 tuổi và đã được ra mắt đội 1 Arsenal vào năm ngoái. Mùa này, Alex Iwobi vẫn đang cho thấy những sự tiến bộ vượt bậc của mình qua từng trận đấu. Thậm chí hiện anh còn đang cạnh tranh sòng phẳng cho một vị trí ở hàng lang cánh Arsenal.

Sự tiến bộ của Alex Iwobi cũng đã được Arsenal ghi nhận bằng một bản hợp đồng mới hồi tháng Tư vừa qua. Tuy nhiên cũng đang có rất nhiều thông tin rằng Alex Iwobi cũng sẽ sớm nhận được một bản hợp đồng mới thứ Hai từ Arsenal trong thời gian tới.

Xú - Thể thao Việt Nam | 16:45 11/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục