Sao trẻ Chelsea tiết lộ bí mật đặc biệt với Frank Lampard

14:54 Thứ năm 05/03/2020

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ của Chelsea Reece James chia sẻ rằng HLV trưởng Frank Lampard chính là thần tượng của anh.

 Cùng với Tammy Abraham, Fikayo Tomori và Mason Mount, Reece James là măng non mới nhất được HLV Frank Lampard trình làng ở mùa giải năm nay. Ở tuổi 19, Reece trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử Chelsea ghi bàn ở sân chơi Champions League.

Reece James sinh ngày 8/12/1999 tại London và gia nhập lò đào tạo trẻ của Chelsea năm lên 6 tuổi. Thời điểm đầu khởi nghiệp, Reece thi đấu ở vị trí tiền đạo, trước khi lùi dần về tiền vệ và hậu vệ.

 - Bóng Đá

 Frank Lampard là thần tượng của Reece James.

Theo tiết lộ mới nhất của tài năng trẻ này, anh cất kỹ một chiếc áo Chelsea có chữ ký của huyền thoại bóng đá nay đã trở thành HLV trưởng của CLB, không ai khác đó là Frank Lampard.

Reece không giấu được sự ngưỡng mộ cho ông thầy của mình. Ngược lại Lampard cũng ấn tượng với khả năng chơi bóng của cầu thủ trẻ người Anh. Ông liên tục tạo điều kiện ra sân cọ xát cho Reece.

Reece còn tiết lộ rằng Lampard từng cố đưa anh đến Derby County khi ông còn dẫn dắt CLB này vào tháng Một năm ngoái. Rất may cho Chelsea là điều này đã không trở thành sự thật.

"Ông ấy muốn ký hợp đồng với tôi vào tháng Một năm ngoái, nhưng nó đã không trở thành sự thật. Khi ấy, tôi rất hạnh phúc khi chơi cho Wigan." - Sao trẻ của Chelsea chia sẻ với Daily Mail.

 Những bàn thắng đẳng cấp của Chelsea trong vòng 10 năm qua

Vương Ngọc | 13:56 05/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục