Sao trẻ Chelsea: "Mỗi trận đấu đều là một cuộc chiến"

17:59 Thứ hai 15/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Chelsea, Axel Disasi thừa nhận Ngoại hạng Anh là một giải đấu khốc liệt.

Axel Disasi chuyển sang khoác áo Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, sau khi đội bóng phía Tây London đồng ý trả cho AS Monaco khoảng 38 triệu bảng. Sau nửa mùa giải chơi bóng tại xứ sở sương mù, trung vệ người Pháp đã nhận ra sự khốc liệt của bóng đá Anh.

 - Bóng Đá

 Axel Disasi mới chuyển sang Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ trong cuộc phỏng vấn mới đây, anh nói: "Từ khi đến Chelsea, tôi cảm thấy rất ổn. Các đồng đội giúp tôi cảm thấy thoải mái hơn mỗi ngày. Tôi rất vui khi được ở đây".

Đúng là chúng tôi đang không ở vị trí như mong muốn, nhưng nếu chúng tôi giữ được tâm lý như đã thể hiện vào thứ Bảy thì tôi nghĩ mùa giải sẽ kết thúc với những điều tốt đẹp dành cho chúng tôi".

 - Bóng Đá

 Axel Disasi thừa nhận sự khốc liệt của bóng đá Anh.

Tôi sẵn sàng chơi ở đây vì đó là điều tôi thực sự mong muốn, vì vậy trước khi đến Chelsea, tôi đã tập luyện rất nhiều. Tôi nghĩ rằng mọi đối thủ, mọi đội bóng đều mạnh. Đây là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới, mọi câu lạc bộ đều có tính cạnh tranh, vì vậy, mỗi trận đấu đều là một cuộc chiến".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:01 15/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục