Sao trẻ Chelsea hay nhất mùa 2013/14 bị đem cho mượn

02:52 Thứ sáu 09/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chelsea đã chính thức để cầu thủ trẻ Lewis Baker chuyển đến chơi cho đội bóng đang thi đấu ở giải hạng nhất Anh Sheffield Wednesday theo dạng cho mượn.

Baker gia nhập đội trẻ Chelsea năm 2005 (9 tuổi) từ Luton Town trước sự săn đón quyết liệt của các đối thủ, trong đó có Arsenal. Mùa giải năm ngoái, cầu thủ này vinh dự giành giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm.

Baker bị mang cho mượn. Ảnh internet.

Tuy nhiên, cũng như bao đồng đội khác, Baker - được NHM gán cho biệt danh "Lampard đệ nhị", dù đã được đôn lên đội 1 từ mùa này tuy nhiên vẫn rất khó có thể chen chân vô đội hình chính của HLV Jose Mourinho.

Với lý do đó, Chelsea đã quyết định để Baker chuyển sang Sheffield Wednesday dưới dạng cho mượn đến đầu tháng 5 và nhiều khả năng sẽ có được trận ra mắt CLB gặp Nottingham Forest vào cuối tuần này.

Rõ ràng, với triết lý của The Blues, đã từ rất lâu NHM xứ sở sương mù hiếm thấy một cầu thủ trẻ "cây nhà lá vườn" nào của đội bóng có thể phá bỏ rào cản để lên chơi cho đội hình chính. Hy vọng sau thời gian tu nghiệp này, Baker sẽ trở lại và được trao cơ hội nhiều hơn.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục