Sao trẻ Chelsea đồng ý tới thi đấu cho AC Milan

08:14 Thứ hai 01/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ trẻ của Chelsea Marco van Ginkel đã thay đổi ý định và đồng ý chuyển tới thi đấu cho CLB AC Milan.

Trước đó, cầu thủ người Hà Lan không hề muốn tới thi đấu cho đội bóng AC Milan và muốn ở lại The Blues để chiến đấu cho một vị trí chính thức. Tuy nhiên với việc ít được ra sân thi đấu, tiền vệ này đã đồng ý chuyển sang AC Milan với niềm tin đây sẽ là bến đỗ tuyệt vời tiếp theo dành cho anh.

Van Ginkel đang trên đường đến AC Milan

BLĐ AC Milan sẵn sàng đón nhận tân binh thứ 2 từ Chelsea sau Fernando Torres, và đội đã xác nhận tiền vệ Ginkel đã tới Ý để tiến hành hoàn tất các thủ tục liên quan.

'Tiền vệ người Hà Lan Marco Van Ginkel đã đến sân bay Milan-Linate vào lúc 22h40 giờ địa phương". CLB thông báo trên trang chủ.

Chưa có những thông tin cụ thể về trường hợp này tuy nhiên theo thông tin từ Dailymail thì Ginkel sẽ thi đấu cho AC Milan dưới bản hợp đồng cho mượn dài hạn. Tại đây anh sẽ gặp lại người đồng đội cũ của mình là Fernnando Torres.

AC Milan sau một mùa giải bết bát đã quyết định tăng cường lực lượng trong mùa giải này. Những bản hợp đồng mới như Torres và sắp tới là Ginkel chắc chắn sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho CLB.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục