Sao trẻ Chelsea chê hàng thủ Olympic Brazil

15:53 Thứ hai 30/07/2012

Tiền vệ trẻ tuổi của Chelsea và tuyển Olympic Brazil rất tự hào khi đội bóng nước mình đã giành vé vào tứ kết môn bóng đá nam Olympic nhưng khẳng định hàng thủ của HLV Mano Menezes cần phải cải thiện nhiều để có thể lên ngôi vị cao nhất.

Ở trận đấu mới đây, Olympic Brazil đã đánh bại Olympic Belarus với tỉ số 3-1 để ghi tên mình vào tứ kết. Trên hàng công, Neymar hay Oscar rất xuất sắc thế nhưng, Selecao lại để không ít nỗi lo nơi NHM, đặc biệt là hàng thủ thiếu vững chắc của mình. Ở trận đấu đó, Brazil đã phải nhận bàn thua một cách bất ngờ ngay phút thứ 8 khi Bressan dễ dàng đánh đầu tung lưới Neto.


"Brazil cần cải thiện khả năng tranh chấp bóng bổng bởi chúng tôi thường thủng lưới những bàn thắng như vậy," Oscar phát biểu với các phóng viên.

"Nếu có thể cải thiện hàng phòng ngự, Brazil sẽ hoàn thiện hơn để có thể giành chiếc huy chương vàng."

Oscar cũng thừa nhận anh rất hài lòng với những gì mình thể hiện tại Olympic 2012 này: "Tôi rất hạnh phúc với phong độ hiện tại của mình. Và điều quan trọng nhất là với kết quả hôm nay, đội bóng đã vào đến tứ kết."

Tân binh Chelsea nói thêm về bàn thắng mà anh ghi được vào lưới Olympic Belarus: "Đó là đường chuyền rất đẹp của Neymar. Tôi rất vui khi ghi được bàn thắng góp phần giúp đội bóng đi tiếp."

"Tôi không muốn chọn ra đối thủ kế tiếp cho Olympic Brazil. Chúng tôi chỉ muốn thi đấu thật tốt để có thể chiến thắng và lọt vào bán kết."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục