Sao trẻ Betis lọt vào tầm ngắm của Man Utd

09:12 Thứ ba 21/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Estadio Deportivo, ngôi sao của Real Betis đang được theo dõi bởi Manchester United sau màn khởi đầu mùa giải ấn tượng.

Real Betis đang được nhận được những lời hỏi thăm sau khi khai quật được viên ngọc quý mang tên cầu thủ chạy cánh 18 tuổi Assane Diao.

Giám đốc Thể thao Ramon Planes của Real Betis đang chịu áp lực phải đảm bảo tương lai của Diao khi một số câu lạc bộ ở Premier League bắt đầu thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ trẻ này.

Diao đã ra mắt Betis mùa này, nhưng anh đã nhanh chóng gây chú ý với tốc độ, khả năng rê bóng gọn gàng và kỹ năng ghi bàn. Ngược lại, cầu thủ trẻ tài năng này đã đá chính trong 7 trận La Liga gần đây nhất dưới thời Manuel Pellegrini, ghi 4 bàn sau 11 lần ra sân mùa này.

Sao trẻ Betis lọt vào tầm ngắm của Man Utd - Bóng Đá

 Diao đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Theo Estadio Deportivo, Manchester United là một trong bốn câu lạc bộ Premier League đang xem Diao như một lựa chọn trên thị trường chuyển nhượng. Các câu lạc bộ khác bao gồm Newcastle, Chelsea và Liverpool.

Mục tiêu của Betis là thu được số tiền tối đa từ việc bán Diao. Truyền thông Anh tin rằng điều khoản giải phóng hiện tại của Diao là 30 triệu euro, nhưng Betis muốn tăng lương cho anh và đẩy con số đó lên 40-50 triệu euro.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 08:14 21/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục