Sao trẻ Barca 'tỏ tình' với Atletico Madrid

10:20 Thứ ba 29/05/2012

Chân sút trẻ Cristian Tello cho biết hiện tại anh vẫn đang gắn bó với 'Gã khổng lồ' xứ Catalan nhưng sẽ không loại trừ khả năng chuyển đến thi đấu cho nhà tân vô địch Europa League, Atletico Madrid.

Theo Goal.com, thì Tello chỉ là một trong số nhiều tài năng trẻ đang được đội chủ sân Vicente Calderon để mắt đến, cùng với Marc Muniesa và Sergi Roberto. Các nguồn tin Tây Ban Nha cho thấy Atletico đang có một dự án to lớn nhằm 'rút ruột' lò đào tạo nổi tiếng La Masia của Barcelona.

Tài năng trẻ Cristian Tello của Barcelona. Ảnh: Internet.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với đài TV3 của Tây Ban Nha, Tello nói rằng anh vẫn ưu tiên cho việc ở lại cùng với Barcelona, nhưng vẫn sẽ mở ra cơ hội đàm phán với Atletico Madrid về một cuộc chuyển nhượng. Sở dĩ như vậy là vì vào thời điểm này, cơ hội để Tello cạnh tranh một suất đá chính trong đội hình của Barca là không cao lắm, khi đội chủ sân Nou Camp có trong tay không ít các cầu thủ tấn công xuất sắc.

Anh nói: "Giấc mơ của tôi là được ở lại với Barca, ít nhất là cho đến khi hợp đồng mãn hạn".

Cầu thủ trẻ của Barca trả lời tiếp: "Sẽ là một phần thưởng vinh dự cho tối nếu như được tới Atletico. Nếu tôi phải đi, tôi sẽ đi".

Tello đã có lần ra sân đầu tiên tại La Liga vào tháng Một năm nay, và đã có 22 trận đấu chính thức cho đội bóng xứ Catalan trong mùa bóng 2011/12.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục