Sao trẻ Barca thi nhau đòi ra đi

07:29 Thứ ba 03/12/2013

Không được trao cơ hội thể hiện tài năng, hàng loạt tài năng trẻ của Barca đang tìm đường rời xứ Catalunya để đi tìm bến đỗ mới cho sự nghiệp.

Liên tục phải thi đấu cho đội trẻ và nếu có lên được đội một thì cũng phải ngồi ghế dự bị, các tài năng trẻ của Barcelona đang lần lượt rủ nhau rời khỏi xứ Catalunya để tìm những bến đỗ mới cho sự nghiệp.

Mới đây nhất, hai ngôi sao một thời được người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng là Cristian Tello và Martin Montoya đã “đánh tiếng” đòi rời khỏi Barcelona, nếu như đội bóng không thể đảm bảo thời gian thi đấu cho họ. “Nếu như từ thời điểm này đến cuối mùa giải tôi không được ra sân nhiều như mong muốn, tất nhiên tôi sẽ tính chuyện ra đi,” Tello cho biết.

Cuối mùa giải trước, tiền vệ trẻ người Tây Ban Nha vừa gia hạn hợp đồng với Barcelona tới năm 2016, với hy vọng anh sẽ được ra sân nhiều hơn trong mùa này. Nhưng đến thời điểm này, Tello đã hiểu rằng anh không nằm trong kế hoạch của tân HLV Tata Martino, bởi ông đã có quá nhiều sự lựa chọn trên hàng công. Neymar, Alexis Sanchez, Pedro đều được ra sân nhiều hơn anh.

“Điều đó không dễ chút nào, nhưng bạn phải hiểu được vị trí của mình trong đội bóng. Sẽ có lúc bạn muốn nâng vị thế của bản thân, và bạn sẽ muốn được thi đấu nhiều hơn,” tiền vệ 21 tuổi cho hay.

Ngoài Tello, Martin Montoya cũng được cho là đang rất muốn rời Barcelona, do không thể cạnh tranh được vị trí với Daniel Alves và Jordi Alba. Hiện tại, cả hai cầu thủ này đều chấn thương nên Montoya đã được ra sân trong hai trận đấu với Ajax và Athletic Bilbao vừa qua, nhưng khi Alves và Alba trở lại, Montoya sẽ khó lòng giữ được vị trí của mình.

Một điều khác khiến anh càng quyết tâm ra đi: đồng đội của anh, trung vệ trẻ Marc Bartra sắp được gia hạn hợp đồng, trong khi quá trình đàm phán của Montoya đang rơi vào bế tắc.

Ở đội trẻ, sau khi Marc Muniesa và Gerard Deulofeu rời Barca để sang Anh thi đấu, tới lượt Antonio Sanabria, một trong những ngôi sao tiềm năng nhất của La Masia cũng muốn tới Premier League.

Theo thông tin của truyền thông Tây Ban Nha, Sanabria đang trong quá trình đàm phán với Arsenal, và nhiều khả năng đội bóng thành London sẽ chiêu mộ được tiền vệ 17 tuổi này trong tháng 1 tới.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục