Sao trẻ Barca sắp đến Anh

23:06 Thứ sáu 29/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Vừa trở về sau khi được cho mượn, Cristian Tello lại sắp phải rời Barcelona với một bản hợp đồng mua đứt.

Đã có vài CLB muốn sở hữu Tello trong kỳ chuyển nhượng hè này. Sốt sắng nhất có lẽ là Fiorentina, nhưng Barca không muốn bán. Giờ đây, đến lượt Southampton quyết tâm chiêu mộ tiền đạo trẻ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia.

Tello lại sắp được đi 'du học'. Ảnh: Internet.

Southampton sẽ chạm trán Watford trong trận mở màn mùa giải mới, họ đang tích cực chuẩn bị lực lượng một cách tốt nhất có thẻ. Sau sự ra đi của Pelle, Southampton luôn tìm kiếm một tiền đạo thực thụ để bổ sung đội hình nhưng chưa ưng ý một ai.

Giờ đây, họ đã chủ động liên hệ với Barca và đưa ra mức giá 10 triệu bảng để mua đứt Tello. Cầu thủ 24 tuổi có 2 bàn thắng cùng 5 lần kiến tạo cho Fiorentina khi được Barca cho mượn vào mùa giải trước. Tuy trưởng thành từ La Masia nhưng sự nghiệp của Tello ở đội một Barca khá lận đận, anh chật vật khẳng định mình và không có nhiều may mắn như những cầu thủ khác như Sergi Roberto hay Thiago. Barca liên tục cho Tello đi “du học” và chưa có ý định điền tên anh vào kế hoạch lâu dài.

Hoàng Tâm | 22:40 29/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục